Trang chủ > Kiếm tiền qua mạng > Bán áo thun qua mạng cho người mới bắt đầu

Bán áo thun qua mạng cho người mới bắt đầu

Mình xin chia sẽ quy trình chiến Sunfrog cho người mới bắt đầu cho mọi người cùng tham khảo và học tập, sở dĩ mình chọn Sunfrog thay vì các công ty khác như TeeSpring… vì Sunfrog có nhiều ưu điểm như bán cái nào ăn tiền % cái đó, không như TeeSpring bán số lượng nào đó mới được in và ăn %, còn nhiều ưu điểm khác mình sẽ giới thiệu dưới đây.

Do đặc tính riêng của Sunfrogshirts, có 1 số điểm thuận lợi cho các bạn khi bán áo:

– Không giới hạn số lượng áo tối thiểu bán ra: mọi áo bán ra đều được in – kể cả là 1 chiếc, vì thế bạn sẽ không phải lo đến vấn đề campain bị hủy do thiếu số lượng.  Điều này rất phù hợp với các bạn bắt đầu làm quen với Tshirt, số lượng vốn để chạy ads không nhiều.

– Bán bất kỳ áo nào trên Sunfrog: bạn có thể bán bất kỳ chiếc áo nào bạn thích trên đây, chỉ cần gắn mã cá nhân vào mỗi đường link bạn quảng cáo (vd: link?177754)

Điều này cũng hỗ trợ rất tốt khâu ý tưởng và thiết kế, giúp bạn có nhiều thời gian hơn dành cho việc nghiên cứu niche, quảng cáo.

– 35% cho cá nhân tự đăng ký và 40% cho cá nhân đăng ký qua Affiliate: thông tin được ghi rõ trong tài khoản của bạn. Đây là chính sách khuyến khích của Affiliate dành cho chương trình mở rộng mạng lưới. Bạn nên đăng ký qua link giới thiệu để được hưởng mức Commision tốt nhất.

– Đa dạng màu sắc trên Sunfrogshirts: Teespring vẫn cho phép bạn thêm các màu áo vào thiết kế của mình, tuy nhiên bạn phải contact với support của họ, chức năng này trên Teespring hiện tại vẫn chưa có. Có thể việc hạn chế này cũng là 1 dụng ý cho việc phát triển sản phẩm theo cách riêng của Teespring.

Sunfrogshirts là phù hợp nhất cho các bạn mới bắt đầu, làm quen với hình thức bán áo thun. Profit hàng tháng trên Sun ở Việt Nam của các bạn cũng khá lớn, trên các group về áo thun, số lượng người có thu nhập $30000 đến $4000 mình thấy thực sự  rất nhiều.

Về việc đăng ký tài khoản Sunfrogshirts, mình cũng khuyên các bạn nên đăng ký qua hệ thông affiliate như link này để được hưởng mức hoa hồng cao nhất là 40% – thay vì 30% nên bạn đăng ký trực tiếp tại website.
Các bạn có thể tham gia 1 số group trên FB, đăng ký link qua đó để nhận được hỗ trợ nhé!

Nếu bạn còn chưa có tài khoản từ Sunfrog thì bạn có thể đăng ký tại đây, sau đó điền các thông tin rồi nhấn Sign Up Now, sau này chỉ cần vào trang chủ http://www.sunfrogshirts.com/ rồi nhấn vào MY ACCOUNT dưới cùng để đăng nhập. hoặc xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và đưa áo lên web tại đây https://www.youtube.com/watch?v=JDvqFxEgB1U

Dưới đây là một số kinh nghiệm bán áo thun mà mình sưu tầm được từ các bạn đã thành công trên chiến trường bán áo thun, có nhiều bạn đã kiếm được cả nghìn đô một tháng, bạn nên đọc kỹ thước khi bắt đầu nhé:

I. Làm thế nào tìm ra áo bán chạy trên Sunfrog

Muốn bán tốt, đầu tiên bạn phải xác định được áo nào bán chạy, áo nào không, Niche nào có thể nhân rộng, niche nào chỉ ăn 1 lần! Để tìm mẫu mới và bán được trên Sunfrog, bạn có thể làm như sau:

Truy cập vào link sau: http://www.pinterest.com/source/sunfrogshirts.com (Tối thiểu 1 ngày vào 1 lần cho mình nha, vì người ta pin liên tục, bạn phải check thường xuyên mới ra niche ngon)

Link trên là gì? Đó là link pinterest từ Sunfrog, nghĩa là những người mua áo (hoặc chưa mua) nhưng họ thích cái áo đó và họ pin lên Pinterest! Hãy vào đây và chọn những áo nào có design đẹp, chủ đề rõ ràng. Chủ đề rõ ràng nghĩa là sao?

  1. Tránh những áo mang tính chất chung chung: Ví dụ như áo này, vì sao? Vì như thế sẽ rất khó target và đối tượng cũng quá rộng!
  2. Nên chọn những ngách nhỏ hơn và có thể nhân rộng ra, ví dụ như những áo này, mỗi áo là về một loại chó khác nhau và dành cho mùa Christmas3

Đặc biệt nếu bạn thấy một mẫu áo nào đó mà lặp đi lặp lại, chỉ thay đổi những mẫu text trên đó thì hãy chú ý vào nó! Đó là niche mà chúng ta có thể nhân rộng ra (mình sẽ nói rõ hơn vào phần 3)

Cách thứ 2 đó là vào mục New Designs trong trang chủ Sunfrog bởi vì trong mục đó là những áo vừa mới được up lên và đang có sales. Do đó nếu áo bạn mới up mà không có trong mục này thì cũng tự hiểu, chỉ có áo có sales kha khá mới lên đây!

Hãy để ý những mẫu nào độc độc, lạ lạ hoặc những mẫu có text mà có thể thay đổi, đó là những niche tiềm năng mà chúng ta có thể khai thác! Hãy xem ví dụ dưới đây là một hình mình chụp từ mục New Designs

4

Hãy để ý áo số 1&2 hàng đầu tiên. Mình lấy ví dụ mẫu số 1, câu nói trên áo là: “All men are created equal, then a few become Vietnam Veterans“, đây là mẫu áo có thể nhân rộng ra các thị trường khác như Jobs, bạn chỉ cần thay đổi hình ảnh và text là có một mẫu mới. Ví dụ như: “All men are created equal, then a few become Engineer/Nurses/Mechanics”, thật đơn giản phải không nào?…. Và mẫu 3&4 ở hàng thứ 2, 2 mẫu đó có liên quan đến nhau, đều là KC Moose…. chắc chắn nếu tìm hiểu kỹ hơn về nó bạn sẽ phát hiện ra niche khác tiềm năng không kém!

Ngoài ra hãy click vào những áo trên và để ý phần Suggest áo của Sunfrog phía bên phải, những áo liên quan đó người ta cũng mua nhiều nên mới được gợi ý lên như vậy, hãy liếc qua đó một lần để tìm xem có những mẫu áo nào có thể nhân rộng ra không!

Ví dụ những áo liên quan khi mình click vào một áo (mình đang bán 1 mẫu khá chạy trong số những mẫu liên quan mà bạn đang xem, đố bạn đó là mẫu nào)

ví dụ sunfrog 3

Hãy ghi lại link của những áo mà bạn cho rằng có thể nhân rộng, dễ dàng target lại, ghi vào Notepad hoặc bất cứ thứ gì thuận tiện cho bạn, chúng ta sẽ cần chúng trong phần tiếp theo của Series hướng dẫn bán áo thun với Sunfrog!

Bên trên là toàn bộ những cách mà mình sử dụng để tìm thị trường mới cho Sunfrog. Còn có một số kỹ thuật nâng cao khác mà mình sẽ trình bày trong những phần tiếp theo! Ở bài tiếp, mình sẽ hướng dẫn những thủ thuật để bạn có thể target và bán những áo trên ở Facebook!

II. Target khách hàng như thế nào?

Trong phần 2 này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm khách hàng mục tiêu trên Facebook như thế nào để các bạn có thể quảng cáo áo của mình một cách hiệu quả nhất! OK, bắt đầu nào!

1. Mind Set trước khi target bất kỳ 1 cái gì

Đầu tiên, để target thật tốt, bạn cần phải hiểu khách hàng của mình, cụ thể là sao:

  • Họ là ai?
  • Họ là nam hay nữ?
  • Họ già hay trẻ?
  • Họ làm gì?
  • Họ ở đâu?
  • Tình trạng quan hệ họ như thế nào? Độc thân, có gia đình, ly hôn….
  • Họ hay tới đâu?
  • Họ hay tham gia vào cái gì?
  • Họ hay chơi cái gì?
  • Họ hay mua cái gì?
  • ……

Mình lấy ví dụ. Nếu như mình có một cái áo như thế này:PhotographerRõ ràng, như trên áo có ghi, áo này dành cho Photographer. Vậy thì đối tượng Photographer là những ai, và chúng ta cần tìm hiểu những cái gì trước khi target trên Facebook?

  • Ai được gọi là Photographer? Những người chụp ảnh thông thường hay những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp?
  • Họ sử dụng gì để chụp ảnh? Dòng máy nào?
  • Họ học nhiếp ảnh ở đâu?
  • Họ thường đi chụp ở đâu?
  • Họ có tham gia và hội nhóm gì ko?
  • ……

Sau khi đặt ra các câu hỏi như vậy trong đầu rồi, mình mới bắt đầu định hình dần tập khách hàng của mình. Cụ thể:

  • Photographer theo mình là những người chụp ảnh sử dụng máy cơ DSLR!
  • Máy họ chụp là máy DSLR, thông dụng có Nikon và Canon, Sony
  • Một số dòng máy thông dụng cho dân nghiệp dư và chuyên nghiệp gồm Canon 60D, 5D Max3, Nikon D90…..
  • Dân chụp ảnh hay tham gia những hội về chụp ảnh để trao đổi và nâng cao tay nghề… => Phải tìm các hội này
  • Có thể cả nam và cả nữ, độc thân, độ tuổi có lẽ khoảng tầm 25 – 40 (Theo mình là độ tuổi thông thường, 25+ mới co nhiều tiền mà mua máy DSLR)
  • Và còn rất nhiều đặc điểm khác, nếu bạn có thể tư duy thêm, tư duy càng sâu thì bạn càng có nhiều cơ hội bán được áo

Sau khi xác định đối tượng khách hàng như vậy rồi, mình lại suy nghĩ tiếp? Vậy mình sẽ target vào gì trên Facebook? Một số target mà mình sẽ thử:

  • Target các dòng máy, hãng máy ảnh
  • Target các phụ kiện máy ảnh như Lens, chân đế, Flash….
  • Target các hiệp hội về nhiếp ảnh
  • Target các nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Và sau khi có định hình trong đầu về cách target, mình phải tìm target trên Facebook! Vậy mình sẽ làm sao?

2. Hướng dẫn Tìm target trên Facebook!

Trước tiên, để quảng cáo trên Facebook, bạn cần có một tài khoản quảng cáo, 1 Fanpage và một post quảng cáo ở trên Facebook! Về tài khoản quảng cáo mính sẽ không hướng dẫn cách tạo (bạn có thể tìm hiểu qua Google), về cách tạo fanpage và post áo lên fanpage, mình đã có hướng dẫn ở Video Training này, nếu bạn chưa xem thì hãy vào xem ngay nhé! Tiếp tục, để tìm Target trên Facebook thì bạn sẽ cần những công cụ sau:

  1. Google (Friend as always)
  2. Audience Insight (Sẽ có bài chia sẻ riêng ở phần tiếp theo)
  3. Cái đầu để suy nghĩ
  4. Notepad và các thể loại ghi chú khác

Mình sẽ lấy ví dụ áo trên để tìm target trên Facebook luôn! Dự định mà mình sẽ target là: các lens máy ảnh, các dòng máy ảnh thông dụng, các hiệp hội, group về nhiếp ảnh! Để tìm target, mình sẽ search Google các từ khóa như:

  • Popular/Top DLSR in us
  • Popular/Top DLSR lens in us
  • Photographer Association/Group/Federation

Kết quả mình sẽ tìm ra được nhưng cái sau:

  1. Nikon D3300, Nikon D610, Canon EOS 1200D, EOS 7D, 5D max 3…
  2. Nikon AF-S 50mm f1.8, Canon EF 70–200mm lens, Canon EF 16–35mm lens ….
  3. Professional photographers of america, American Society of Media Professionals

Ngoài ra bạn còn có thể tìm thêm các target về nhiếp ảnh khác bằng Audience Insight, dựa vào những cái mà bạn đã tìm được ở trên (mình sẽ viết riêng 1 bài về Audience Insight ở phần sau) Bây giờ, note hết vào Notepad và bắt đầu tìm trên Facebook! Cái nào có ở mục Interest thì bạn lấy, cái nào không có thì bỏ qua! Ngoài ra khi target trên Facebook, nó sẽ gợi ý cho chúng ta những interest liên quan dựa trên Keyword mà ta gõ vào, từ đó bạn có thể chọn thêm nếu thích! Và bên dưới là kết quả mà mình đã target ở trong Facebookkiem tien voi ban ao thun sunfrogVậy là với target như trên, tập UID (Audience của mình là 56.000 People), với số lượng này mình có thể chạy ad được rồi! Tầm 10k – 100k audiecne là bạn có thể chạy quảng cáo rồi nhé!

3. Quản lý quảng cáo như thế nào?

Đối với Sunfrog, mình khuyên bạn chạy budget nhỏ (Budget là lượng tiền mà bạn cho phép Facebook tiêu để quảng cáo cho bạn mỗi ngày), nên đặt từ $3 – $5 khi bắt đầu và check sales mỗi ngày, nếu sale đều và Profits tốt thì tăng lên $10 – $15, không nên tăng nhiều lên $50 – $100 vì đặc tính của Sunfrog ko thích hợp để làm như vậy! Tối đa budget 1 quảng cáo bên sunfrog của mình là $20 Hình bên dưới là nơi bạn chỉnh Budget mỗi ngày (Phần này nằm trong lúc tạo quảng cáo)budget-quang-cao-facebookVà cuối cùng, để có sales thì bạn phải test, test, và test. Target của mình có thể bán được, cũng có thể không, tuy nhiên chỉ cần bạn có tư duy và am hiểu khách hàng. Bạn sẽ có thể tìm ra họ và bán áo cho họ! Không có cách target nào là vô đối, target phát trúng đích liền cả, tất cả đều phải qua rèn luyện, và một lần nữa, đó là tư duy. Hãy đặt ra 2 câu hỏi:

  1. Liệu khách hàng có biết những interest mà mình chuẩn bị target không?
  2. Liệu những người bình thường có dễ dàng đoán ra target mà mình chuẩn bị target không?

Nếu câu trả lời là YES & NO thì bạn đã có một target tốt! Bên cạnh đó, hãy chú ý thêm về Demographic: Độ tuổi của KH là bao nhiêu, họ đọc thân, có gia đình hay có con…. Interest tốt + Demographic chuẩn sẽ giúp bạn có ROI tốt! Mong rằng bài viết này đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề Target trên Facebook!

III. Những Niche Dành Cho Newbie?

trong phần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn newbie một vài Niche Hot để các bạn có thể bắt đầu chiến đấu!

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu vào phần 3, nếu bạn chưa xem Video training cơ bản, phần 1, vàphần 2 của Series thì mình tin chắc là bạn sẽ muốn xem qua nó trước đó! OK, nếu bạn đã sẵn sàng rùi thì chúng ta bắt đầu!

Những Niche Nào Thì Thích Hợp Chạy Sunfrog?

Bạn phải nhớ kỹ một điều này khi chiến Sunfrog, để chiến tốt thì bạn phải tìm ra được 1 niche nào đó mà có thể:

  1. Nhân rộng, nghĩa là từ 1 Design có thể làm ra nhiều Design tương tự, chỉ thay đổi 1 vài thành phần nhỏ như Text, ảnh…
  2. Dễ Target hoặc có cùng một kiểu target

Từ 2 điều trên, bạn sẽ thấy là để có một Niche chiến ngon ở Sunfrog, bạn phải tìm ra cái gì mà có thể nhân rộng nhiều, nhanh, dễ dàng! Và mình sẽ hướng dẫn một số Niche làm ví dụ. Hiện các niche này vẫn còn chiến tốt nếu bạn có sự sáng tạo!

1. Niche Born & Live

Niche này về ý tưởng cơ bản là target vào những người sống xa quê, ví dụ những người ở Hà Nội vào Sài Gòn sống vậy! Nhắm vào sự thương nhớ quê hương!

Một mẫu áo ví dụ của Niche này là:

vi du born and liveỞ mẫu áo này có 2 cái bản đồ, 1 là của Bang Montana (Mỹ) và 1 của bang California (Mỹ), áo này target vào những người con gái đến từ Montana và đang sống ở California! Rất đơn giản phải không nào!

Vậy target mẫu này như thế nào? 

Để target mẫu này, bạn cần sử dụng chức năng Graph Search của Facebook! Đầu tiên chỉnh Settings Language qua English (US) rồi gõ vào ô Search phía trên cùng Facebook câu lệnh sau:

Women who were born in Montana and live in California

Kết quả bạn sẽ được như sau:

Graph Search FacebookFacebook sẽ đưa ra những người đến từ Montana và sống ở California. Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là phải lấy dữ liệu của tất cả những người dùng này và chạy quảng cáo cho họ. Để làm được điều đó, chúng ta cần GET UID

UID là gì? UID là user ID, mỗi người dùng trên facebook đều có một ID xác định gọi là UID, vậy khi ta GET UID, tức là ta lấy thông tin của người đó để chạy quảng cáo đến họ!

Để lấy được UID, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 tool sau:

  1. Itarget (hiện mình đang dùng). Download và Xem các hướng dẫn sử dụng tại đây
  2. Mass Spider. Download và sử dụng tại đây

Mình sẽ không hướng dẫn bạn cách sử dụng 2 Tool này bởi vì bạn cần phải tự mày mò những việc đơn giản như thế này! Sau khi dùng tool get UID, bạn convert UID thành email (2 tool có hỗ trợ convert sang email)! Lý do là tại thời điểm hiện nay, bạn phải upload dữ liệu bằng email!

Chạy quảng cáo như thế nào?

Sau khi có tệp UID, bạn vào Facebook Ads Manager và vào Audience -> Create Audience -> Custom Audience -> Customer List và upload tệp chứa email khách hàng lên, sau đó đặt tên sao cho bạn dễ nhớ!

Sau đó bạn áp dụng cách chạy ads như mình hướng dẫn ở Video Training này để chạy quảng cáo cho áo! Điều duy nhất bạn cần chú ý lúc này là bạn không target bất cứ cái gì ngoài thêm tệp khách hàng đã upload ở trên vào ô Custom Audience (Chỉ cần gõ vài ký tự đầu tiên trong tên của tệp thì FB sẽ gợi ý cho bạn)

Target Custom Audience

Tóm tắt quy trình chạy Niche Born & Live

Tóm tắt lại, để chạy mẫu này bạn cần làm như sau:

  1. GET UID khách hàng (chọn 2 địa điểm bất kỳ và bắt đầu GET UID)
  2. UID nào trên 2000 thì upload áo và chạy ads cho nó
  3. Bắt đầu với budget $3 – $5 và theo dõi sales

Niche này được chạy cũng một thời gian rồi nhưng vẫn ăn tốt nếu như bạn chịu khó làm những điều sau:

  1. Design mới lạ hơn, đẹp hơn
  2. Chiến cho Men thay vì Women
  3. Tổ hợp những địa điểm khác nhau và đa dạng như: States – States, States – Country, States – City, City – City, Country – Country…..
  4. Mở rộng ra những quốc gia khác như: Anh, Mỹ, Pháp…..

BONUS: Link download hình ảnh Map của 50 bang ở mỹ để bạn chiến: Download Here

Hi vọng với những hướng dẫn trên thì bạn có thể chiến đấu với Niche này và bán thật tốt nhé!

2. Niche Jobs

Niche thứ 2 mà mình muốn gợi ý cho bạn đó là Jobs – Nghề nghiệp. Niche này đánh vào sự tự hào của những người có niềm đam mê đối với ngành nghề mà họ đang làm! Nghề thì có rất nhiều nghề, hàng trăm nghề. Vậy đây cũng là một thị trường mà ta có thể target tốt!

Đầu tiên bạn cần một List Jobs, bạn có thể search ở Google với các từ khóa như:

  1. List jobs in usa
  2. Top paying jobs in usa
  3. ….

Sau đó bạn sẽ cần một mẫu áo có thể nhân rộng ra cho Jobs. Như những mẫu dưới đây là một ví dụ!

vi-du-jobs-sunfrog

Target như thế nào trên Facebook?

Để target Jobs, bạn có vài lựa chọn sau:

1. Target Job Title như trong hình bên dưới! Cái job nào có Audience nhiều thì lấy làm Target

Job-target1

2. Bạn cũng có thể Target theo ngành học, ví dụ target Engineer thì chọn ngành học là Engineering

Jobs_Target2

3. Bạn target sử dụng Interest. Để sử dụng Interest hiệu quả, bạn cần đặt câu hỏi liệu những người làm nghề này sẽ like những Page nào mà người bình thường không biết. Mình hay target vào các hiệp hội, tổ chức, giải đấu…. Ví dụ target Engineer bằng interest như sau (chỉ là ví dụ, không phải bạn lấy chạy là có sale nhé)

vi-du-jobs-sunfrog2

Tùy ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 options ở bên trên!

Làm sao để thành công với Niche Jobs?

Khi bạn chiến niche này thì cần chú ý những điểm sau:

  1. Design độc, lạ, mới mẻ (Design mình lấy làm ví dụ ở trên sẽ không bán được vì xấu)
  2. Câu nói trên áo mới mẻ, lạ, khiến họ tự hào
  3. Khi một nghề chiến thành công thì nhân rộng ra các nghề khác thật nhanh

TIPS: Để tìm các câu nói mới mẻ, hãy lên Google và search áo cho 1 nghề, ví dụ: Engineer shirt, khi tìm được một áo mà câu nói trên áo có thể mở rộng ra được nhiều hơn cho các nghề khác thì chọn nó và lên Design mới!

Tổng kết

Như vậy mình đã chia sẻ cho bạn 3 niche mà các bạn Newbie có thể chiến và đạt lợi nhuận ngay, tuy nhiên tại thời điểm này, những ví dụ mình lấy cho bạn đã được nhiều người làm, do đó nếu bạn muốn thành công thì hãy cố gắng làm những điều sau:

  1. Luôn là design mới, lạ và độc cho từng Niche. Design càng đẹp thì khả năng bạn bán được càng cao
  2. Luôn luôn suy nghĩ để tìm ra những niche con từ những niche lớn này, nếu bạn chịu khó tìm tòi, bạn sẽ sớm phát hiện (Mình không đề cập tới các niche con trong này, để dành cho bạn làm bài tập về nhà)
  3. Luôn tìm những câu nói mới lạ cho niche! Câu nào càng khiến họ tự hào, thì càng bán tốt.

Sau khi đọc kỹ 3 phần trên thì bạn đã nắm được khá kỹ rồi đó, bây giờ bạn nên xem thêm video phần IV: Target Interest Facebook như thế nào? tại đây https://www.youtube.com/watch?v=NHHUJT13WIk

  1. long hoang
    26/03/2015 lúc 03:45

    minh hoi chut vay ben cong ty thanh toan tien the nao day

  2. Ngoc
    25/06/2015 lúc 00:13

    thanh toán qua Paypal hoặc thẻ Visa, bạn lên mạng tìm hiểu thêm nhé

  3. lan anh
    27/07/2015 lúc 10:25

    ban oi, cho minh hoi lam the nao de design,minh co load art template ma ko dc, thks

    • Fan*Anh-Ngoc
      02/10/2015 lúc 07:40

      dùng photoshop làm, bạn lên mạng có nhiều video hướng dẫn lắm

  4. tiensanh21
    27/09/2015 lúc 01:21

    ..vai ra
    ong noi sao chep nguyen si cua dany nguyen :))

  5. Nam Hoang
    30/09/2015 lúc 09:31

    Xin chào mọi người mình tên là Nam hiện đang làm việc tại VTM – Group, công ty chuyên về Marketing Online trên Google và mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
    Là một trong những đại lý cao cấp của Facebook tại Việt Nam công ty mình có thể giúp các bạn có một tài khoản uy tín để chạy chiến dịch quảng cáo Facebook.
    Lợi ích khi sử dụng tài khoản của VTM – Group:
    • Tài khoản VTM là tài khoản đại lý cao cấp đảm bảo được việc chạy các kế hoạch mà khách hàng setup ổn định hơn, vì khi bị dừng quảng cáo việc xây dựng lại một chiến dịch sẽ mất rất nhiều thời gian và gây tổn thất cho khách hàng. Do đó cần một tài khoản ổn định và chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ setup chiến dịch.
    • Xem xet gỡ bỏ các vấn đề về lỗi tài khoản nhanh hơn ít rủi ro.
    • Phát hiện các hành vi sai lệch kịp thời và ngăn chặn mà tk thông thường không thấy được
    • Bên mình hiện đang là đối tác của nhiều đơn vị lớn như: VTC, Topica, Bảo tín Minh Châu, Thời trang 360…
    • Phí thuê tài khoản và quản lý tài khoản hấp dẫn.

    Nếu như các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với mình qua inbox hoặc sđt : 0945.578.786 hoặc skype: namhoang1302

  6. 22/09/2016 lúc 12:46

    mình xài Illustrator có tiện để thiết kế k ad?

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: