Trang chủ > Uncategorized > Download trọn bộ Effortless English miễn phí

Download trọn bộ Effortless English miễn phí

Như các bạn đã biết Effortless English là một phương pháp học tiếng Anh ưu Việt đang nỗi tiếng với hiệu quả thành công cao hiện nay. Mình đã học với nó và thấy rất hiệu quả,

 Phương pháp này rất phù hợp với những bạn mất gốc Tiếng Anh như mình, ngày xưa mình thích học Anh văn và nghỉ nó rất có lợi nên cố học nhưng cứ học theo phương pháp cũ, nên học 7 năm phổ thông cùng với mấy năm đại học mình củng không nói chuyện được, nhưng sau khi học 8 bài của Level 1 mình đã có thể tự tin nói chuyện với người nước ngoài (tất nhiên là nhờ cả kiến thức mình đã học trước đó nữa ^_^)

Phương pháp học các bạn có thể search trên mạng, sau đây mình chỉ giới thiệu địa chỉ goo.gl/CoQjWj download bài học Effortless English miễn phí, vì lúc mới học mình củng download khá vất vả, vì tìm trên mạng chỉ toàn thấy mua hoặc download mất phí, nếu bạn thấy hay thì chia sẽ facebook cho bạn bè cùng học nhé, nếu nhiều bạn ủng hộ mình sẽ sưu tập thêm nhiều địa chỉ dự phòng.

Địa chỉ download

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Phong
    03/04/2015 lúc 09:15

    Có giống như cuốn sách này không vậy bạn? http://effortlessenglishebook.com/

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

