Trang chủ > Microsoft Office > Lỗi #VALUE! trong excel

Lỗi #VALUE! trong excel

Lỗi giá trị

Bạn nhập vào công thức một chuỗi trong khi hàm yêu cầu một số hoặc một giá trị logic.

Đang nhập một hoặc chỉnh sửa các thành phần của công thức mà nhấn Enter.

Nhập quá nhiều tham số cho một toán tử hoặc một hàm trong khi chúng chỉ dùng một tham số. Ví dụ =LEFT(A2:A5)

Thi hành một marco (lệnh tự động) liên quan đến một hàm mà hàm đó trả về lỗi #VALUE!

Categories: Microsoft Office
  1. tuoi
    29/01/2010 lúc 08:18

    cám ơn vì câu trả lời, nhưng mình làm CĐTK kế toán, mình kéo công thức từ ô khác wa, ô đầu thì cho giá trị số, ô kéo tiếp theo thì cho #value, bạn gỡ giúp mình với

  2. tuoi
    29/01/2010 lúc 08:19

    mình chỉ dùng cộng các ô lại thôi, còn các ô được cộng thì mình dùng hàm If

  3. tuyen
    30/10/2011 lúc 10:45

    mình đang dùng phép tinh nhân trong excel nhung khi minh nhập công thức thi kết quả choo thấy là #AVULUE bạn có cách nào giúp mình với

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 58 other followers

