Trang chủ > Blog > Cách tải nhạc và hình lên blog 360plus

Cách tải nhạc và hình lên blog 360plus

Cách post nhạc và hình lên Blog http://holylibra.googlepages.com/8.jpg

                      

1. Các post nhạc lên Blog:

a) Chuẩn bị:

-1 tài khoản tại trang web www.youtube.com hoặc www.clip.vn

( 2 trang web trên cho phép bạn upload nhạc hình từ máy của mình lên trên mạng và có thể dán vào Blog. Đây là 2 công cụ khá phổ biến và hay được các Bloger dùng hiện nay. youtube là trang web của nước ngoài nên nó có tài nguyên lớn nhưng ngược lại tốc độ xem trực tuyến sẽ bị chậm. Còn clip.vn là trang của Việt Nam mình, là trang mới hoạt động nên tài nguyên chưa được phong phú nhưng ngược lại lại có tốc độ xem trực tuyến rất nhanh. Các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trang web mà mình thấy là phù hợp) ( Tớ khuyên các bạn nên dùng www.clip.vn ^^ ke ke ke )

- Video clip mà bạn muốn cho lên Blog của mình. ( Chú ý định dạng file phải phù hợp với yêu cầu định dạng file upload của 2 trang web trên… các bạn nên để clip của mình dạng .wmv)

b) Thực hiện:

- Upload videoclip của các bạn lên 1 trong 2 trang web đã giới thiệu ở trên ( cách upload tớ sẽ ko nói vì hầu như cái này rất đơn giản, các bạn có thể tự mò ra được )

- Hoặc tìm videoclip mà mình muốn đưa lên Blog ở trên 1 trong 2 trang web kia ( Các bạn nên tìm ở trang youtube vì trang này có tài nguyên rất lớn, biết đâu sẽ có videoclip mà các bạn muốn post lên Blog của mình. Sẽ đỡ tốn thời gian hơn nhiều đấy )

- Sau khi upload hoặc tìm thấy videoclip của mình rồi, các bạn sẽ thấy 1 cái link đi kèm với Clip đó ( link embeb).

http://holylibra.googlepages.com/8.jpg
- Copy toàn bộ cái link embeb đó và paste trực tiếp vào entry mà mình đang viết trong Blog của mình ( chú ý: trước khi paste các bạn phải ấn vào ô View HTML Source trên thanh công cụ viết Entry).

2

- Cuối cùng các bạn ấn 1 lần nữa vào ô View HTML Source là clip sẽ hiện lên và chọn Save là ok. Việc up clip lên Blog đã hoàn tất.

Categories: Blog
  1. 28/01/2010 lúc 09:22 | #1

    cho e hoi chut, co vai bai hat ma trong duong dan embeb no ghi nhu vay : Embedding disabled by request, thi fai lam sao, thank nhiu nhiu

  2. ngoc
    16/02/2010 lúc 07:28 | #2

    ban oi
    the de? lam playlist thy lam the nao

  3. 01/05/2010 lúc 09:51 | #3

    sao toi lam theo cach ban chi ma vankhong duoc? ban co the chi cho toi ro hon duoc khong?thank you!!!!!!!!!!!!

  4. sieucap99
    07/08/2010 lúc 12:48 | #4

    Tuyệt vời, cảm ơn bài viết này

  5. 15/08/2010 lúc 14:38 | #5

    Cho mình hỏi tai sao vào đăng kí mà không được vậy?????!

  6. 23/08/2010 lúc 13:26 | #6

    rat hay

  7. phonuibuon
    17/02/2012 lúc 15:21 | #7

    cac ban oi cho minh hoi ti di . minh moi biet tao blog thoi nen khong biet lam the nao de tao ra mot blog dep va co the dan hinh cua minh len do . chi minh voi

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 56 other followers

